Ở nhiều nước trên thế giới đã xây dựng thành công mô hình dịch vụ khách hàng hoàn hảo và chất lượng của dịch vụ này ngày một nâng cao. Với Việt Nam dịch vụ này đang còn khá mới mẻ và rất ít công ty áp dụng được. Cùng trải nghiệm tính ưu việt của dịch vụ.
Mục tiêu của mô hình là lấy khách hàng làm trung tâm, khách hàng sẽ quyết định được tấm ảnh hưởng của dịch vụ. Nhằm mang đến những trải nghiệm chưa từng có ở Việt nam khi tận dụng tối đa các lợi thế ứng dụng công nghệ thông tin, đem đến những cảm giác mới lạ khi sử dụng mà vẫn đảm bảo tính tuyệt đối.
Mô hình dịch vụ hoàn hảo từ A-Z
Trung tâm là khách hàng, vì vậy mà mọi cảm nhận của khách hàng phải được đặt lên hàng đầu.
- Từ xây dựng mô hình văn phòng đều phải từ các tổng đại lý đạt chuẩn và tất cả đều phải MỚI( cơ sở vật chất hiện đại, ấn tượng).
- Tạo được một hình ảnh thương hiệu hoàn toàn mới chuẩn chỉnh cả về màu sắc, bộ nhận diện thương hiệu, tạo được điểm nhấn ngay từ điều nhỏ nhất với khác hàng.
- Dịch vụ bảo hiểm một cửa với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình làm việc nhanh gọn, tập trung đưa ra giải pháp thông minh cho khác hàng.
- Chất lượng dịch vụ hoàn hảo từ khâu tư vấn chăm sóc, lắng nghe, lấy ý kiến khách hàng.
Khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều trải nhiệm khác biệt
Không gian giao dịch với khách hàng
Sự đồng nhất về mọi mặt khi khách hàng bước chân vào các văn phòng của chúng tôi. Từ màu sắc, cách bố trí không gian mở và hiện đại để hướng khách hàng tới cảm giác thoải mái nhất khi đến giao dịch tại văn phòng.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp
Với tiêu chí lấy nụ cười “ làm quà” với khách hàng. Chúng tôi luôn chú trọng cảm nhận của khác hàng, vì vậy nở một nụ cười thật tươi để đón khách là mang đến sự ấm áp như người trong một nhà. Từ đó giúp khách hàng cảm nhận được sự tự tin, năng động, chuyên nghiệp, từ đó thêm gắn bó, yêu mến, tin cậy.
Chất lượng dịch vụ hoàn hảo
Dịch vụ bảo hiểm một cửa. Tức là khách hàng sẽ được chăm sóc từ A-Z chỉ qua một nhân viên, từ khâu lắng nghe, tư vấn và đưa ra giải pháp. Đây là một dịch vụ hoàn toàn mới và được chúng tôi thực thi triệt để, để hác hàng không còn phải bận tâm tới việc mất thời gian ảnh hưởng tới việc giao dịch.
Để thực hiện được dịch vụ bảo hiểm một cửa chúng tôi đã trang bị và nâng cấp điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật hỗ trợ hoạt động tư vấn; đào tạo kỹ thuật nghiệp vụ, thiết lập nội quy trong giao dịch một cửa…
Có thể bạn quan tâm
- Mua bán hóa đơn giá trị gia tăng với quy mô lớn
- Triển khai hoàn thuế GTGT điện tử tại 13 tỉnh thành
- Ra tay ngăn chặn mua bán hóa đơn giả
Kết quả cho thấy việc áp dụng dịch vụ hoàn hảo tới khách hàng đã mang lại một luồng gió mới. Khách hàng cũng cảm thấy vô cùng thoải mái, nhân viên của công ty cũng hăng say, hiệu suất làm việc tăng lên rõ rệt. Doanh số của công ty cũng đã nâng lên rất nhiều.
Ngoài ra, xu hướng “hóa đơn điện tử” cũng đang là giải pháp được nhiều doanh nghiệp áp dụng để nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng. Với những khách hàng ở xa thì có thể cũng có thể nhận ngay hóa đơn mà không cần chờ đợi thời gian vận chuyển hóa đơn.
Nguồn: https://minvoice.vn/