Với mong muốn mang lại sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ của M-Invoice. Chúng tôi, luôn khuyến khích khách hàng tương tác trên các kênh thông tin trực tuyến trực tiếp vào bộ phận kỹ thuật giảm thiểu các khâu trung gian để hỗ trợ Khách hàng tốt hơn.
Sau đây, M-Invoice giới thiệu công cụ có ngay trên phần mềm của M-Invoice để tương tác trực tiếp với Bộ phận kỹ thuật.
Bước 1: Chọn mục M-Invoice hỗ trợ
Sau đó cập nhật các thông tin bắt buộc. Lưu ý: Việc nhập chi tiết các thông tin và mô tả rõ vấn đề sẽ giúp công việc hỗ trợ được nhanh hơn không phải trao đổi nhiều. Thông tin cần nhập như sau:
Sau khi điền đầy đủ thông tin. Khách hàng ấn Gửi hoặc bấm F10.
Lúc này thông tin sẽ chuyển đến Bộ phận kỹ thuật. Các kỹ thuật viên sẽ xem xét lỗi và tiến hành khắc phục. Sau khi khắc phục xong, Kỹ thuật sẽ báo lại để Khách hàng biết và tiếp tục làm việc.
Hy vọng, với hướng dẫn này sẽ giúp Quý khách hàng an tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ của M-Invoice.
Xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách hàng.